ประกาศ ให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีภาคปกติ ที่เข้าศึกษาปีการศึกษา 2567 พ้นสภาพจากการเป็นนักศึกษา ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ว่าด้วยการวัดและประเมินผลการศึกษาระดับปริญญาตรี

378 Views

ตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ลงวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เรื่อง ให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีภาคปกติและภาคพิเศษ ที่เข้าศึกษาปีการศึกษา 2567 นำส่งเอกสารประกอบการรายงานตัวเข้าเป็นนักศึกษาโดยกำหนดให้นำส่งเอกสารที่งานทะเบียนและประมวลผล สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ภายในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 หากพ้นกำหนดนี้แล้วจะถือว่ายังไม่จบหลักสูตรจากสถาบันเดิม นั้น
เพื่อให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรีพ.ศ. 2555 หมวด 1 ข้อ 6 คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษา ข้อ 6.1 สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าขึ้นไป และข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2565 หมวด 6 คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษาและวิธีการรับเข้าศึกษา ข้อ 14 (1) หลักสูตรปริญญาตรี (4 ปี 5 ปี และไม่น้อยกว่า 6 ปี) จะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าขึ้นไป และ (2) หลักสูตรปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) จะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบเท่า หรือระดับอนุปริญญาหรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่ตรงหรือสัมพันธ์กับสาขาวิชาที่จะเข้าศึกษาตามสภามหาวิทยาลัยกำหนด ตามไฟล์ท้ายแนบประกาศนี้
อ่านรายละเอียดประกาศเพิ่มเติม

**สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน**