รายชื่อบัณฑิตที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ในวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ณ หอประชุมราชภัฏรังสฤษฏ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

1,765 Views

ข้อปฏิบัติสำหรับบัณฑิตและมหาบัณฑิต

1. บัณฑิตทุกคนตรวจ ATK ด้วยตนเองล่วงหน้าไม่เกินระยะเวลา 48 ชั่วโมงก่อนวันรับจริงและส่งผลตรวจตาม QR Code ภายในวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.

https://forms.gle/NW58R3fUaVEkNyw86

2. วันที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 05.30 น. ให้บัณฑิตและมหาบัณฑิตของมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย พร้อมกัน ณ ชั้น 1 อาคาร 32 (อาคารคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จากนั้นให้รับบัตรประจำตัวบัณฑิตและเข้ารับการตรวจคัดกรองโควิด-19 (ตรวจ ATK)
3. บัณฑิตและมหาบัณฑิตของมหาวิทยาลัยราชภัฏเลยต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาในขณะที่อยู่ในหอประชุมราชภัฏรังสฤษฏ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา โดยจะถอดหน้ากากอนามัยได้เฉพาะเวลาที่ขึ้นรับฯ เท่านั้น
4. กรณีที่บัณฑิตและมหาบัณฑิตของมหาวิทยาลัยราชภัฏเลยมียาสำหรับรักษาโรคประจำตัวสามารถนำไปได้ แต่เมื่อจะเข้าในห้องพิธีให้ฝากไว้กับอาจารย์กำกับแถวและแจ้งเวลาที่ต้องรับประทานยาด้วย
5. ให้บัณฑิตและมหาบัณฑิตของมหาวิทยาลัยราชภัฏเลยแต่งกายให้ถูกต้องตามระเบียบที่กำหนดไว้ มิฉะนั้นจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร
6. ให้บัณฑิตและมหาบัณฑิตของมหาวิทยาลัยราชภัฏเลยปฏิบัติตนตามระเบียบที่กำหนดไว้ ไม่นำสิ่งของต้องห้ามใด ๆ ติดตัวเข้าไปในห้องพิธีโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

รายชื่อ ลำดับที่และแถวที่บัณฑิตที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร
ณ หอประชุมราชภัฏรังสฤษฏ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

*โปรดจดจำลำดับที่และแถวที่บัณฑิต*

➡️ข้อปฏิบัติตนของบัณฑิต
➡️การแต่งกายบัณฑิตในวันพระราชทานปริญญาบัตร